"...Nú hljómar dýrðardagur nýr..."

 Ó, Drottinn, ljós og lífið mitt,
ég lofa, og mikla nafnið þitt,
þig lofi allt, sem anda hrærir,
og allt, sem blessar þú og nærir.
Nú ljómar dýrðardagur nýr,
en dimman nætur burtu flýr.

Það allt, sem lifir, lífgar þú
með ljósi þínu, faðir, nú,
og endurnærður elsku þinni
ég ennþá rís úr hvílu minni
og minnist þess, að miskunn þín
í morgunsólar geislum skín.

Þitt blessað ljós nú minnir mig
á mína skyldu' að elska þig,
sem það af náð mér lýsa lætur,
svo leggi' á flótta dimman nætur.
Þín dýrleg sól því segir mér:
Æ, sjá, hve góður Drottinn er.

Þitt blessað ljós, sem lýsir mér,
til ljóssins iðju kallar hér.
Æ, lát mig allt í ljósi vinna,
í ljósi sannleiks orða þinna,
í ljósi þínu ljósið sjá
og ljóssins barna hnossi ná.

Sb. 1871 - Páll Jónsson, 455. Góða helgiHappyHalo

  

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband