28.11.2008 | 18:04
Nýi Landsbankinn sýni ábyrgari þjónustu!
Það er réttlætismál að fólk er tapaði fjármunum sínum vegna óábyrgrar hvatningar starfsmanna bankans, samkvæmt stefnu bankans í sparnaði, fái leiðréttingu vegna tapaðra fjármuna. Fyrri hluta árs 2007 hafði bankinn frammi bækling með þrep i sparnaði eftir því hvað fólk vildi taka mikla áhættu í hlutabréfum eða hvort sparnaðurinn væri ætlaður til að standa undir ákveðnum lífeyri mánaðarlega. Undirrituð man ekki eftir bæklingum um peningabréf eða hvaða áhætta væri í þeim; - ekki var mælt með umræddum bæklingi samkæmt reynslu undirritaðrar hjá Eignastýringu.
Hinsvegar voru undirritaðri boðin peningabréf þegar hún vildi ekki taka frekari áhætti í hlutbréfum meira en orðið var(2007)? Þá var sagt að umrædd bréf hefðu enga áhættu í för með sér. Undirrituð hafði þá misst allt traust á þeim sparnaði er Eignastýring Landsbankans mælti með svo hún slapp fyrir horn.
Hvenær má vænta þess að Landsbankinn gefi út sparnaðarleiðir á ný í formi fyrrnefnds bæklings og þar verði útskýrð áhætta með peningabréf? Staða sparifjáreignenda er óviðunandi þar sem ekki er reynt að sýna fram á betri viðskiptahætti í nýja Landsbankanum. Engir fulltrúar sem kynna núverandi stöðu eða koma með tillögur um raunhæfar sparnaðarleiðir?
Ítreka kröfur um bætur vegna peningabréfa | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 19:43 | Facebook